REMOTE ĐIỀU KHIỂN CỬA CUỐN JG-303

GIÁ: LIÊN HỆ

REMOTE ĐIỀU KHIỂN CỬA CUỐN JG-303

 GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Miễn phí giao hàng toàn quốc

  LẮP ĐẶT TẬN NƠI

Miễn phí lắp đặt nội thành TP.HCM

 BẢO HÀNH 12 THÁNG

Bảo hành 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất

7 NGÀY ĐỔI TRẢ 

Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày

  TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

Hotline: 0981.521.666




Remote điều khiển cửa cuốn JG-303 có giá bán rẻ, xuất xứ chính hãng Đài Loan. Thiết bị sử dụng công nghệ mã gạt, cài đặt và sao chép tiện lợi ngay tại nhà. Là loại remote thông dụng nên model điều khiển JG-303 phù hợp cho nhiều loại cửa cuốn; từ cửa cuốn Đài Loan đến cửa cuốn Đức, cửa cuốn khe thoáng, tấm liền... Mặc dù không phải là loại remote đắt tiền; nhưng điều khiển JG-303 vẫn sở hữu nhiều ưu điểm và được nhiều người tin dùng.

Xem thêm: Các loại remote điều khiển cửa cuốn

Ưu điểm của remote điều khiển cửa cuốn JG-303

  • Xuất xứ chính hãng từ Đài Loan, có giá bán rẻ so với nhiều loại khác
  • Công nghệ mã gạt dễ cài đặt tại nhà, tự sao chép làm thêm remote mới
  • Thiết kế 4 nút điều khiển, thao tác chuẩn xác và dễ dàng, nhanh nhạy
  • Chất liệu nhựa an toàn, có khả năng chống mài mòn tốt, độ bền bỉ cao
  • Main mạch chuẩn chất lượng, làm việc tốt ở nhiều điều kiện thời tiết
  • Bắt tín hiệu cực kỳ tốt, khoảng cách điều khiển xa, ít bị hư hỏng

Thông số kỹ thuật chi tiết của remote JG-303

Model

Remote JG-303

Tần số sử dụng

310 Mhz

Khoảng cách kết nối

50m

Nút chức năng

lên/xuống/dừng/khóa

Mã điều khiển

Mã gạt

Pin

12V – 23A

Vỏ remote

Nhựa ABS an toàn

Chống nước

Không

Tình trạng

Chính hãng JG, mới hoàn toàn

Chi tiết đặc điểm kỹ thuật của remote điều khiển

Remote điều khiển cửa cuốn JG-303 sử dụng tiện lợi

Chiếc remote trang bị 4 nút điều khiển, sử dụng để khóa/dừng/lên/xuống cửa cuốn theo từng nút riêng. Các nút thiết kế có độ nhạy cao; bấm nhẹ nhàng và điều khiển nhanh chóng chỉ trong một lần bấm. Trên mỗi nút đều có biểu tượng để nhận biết dễ dàng: mũi tên lên, mũi tên xuống, hình vuông stop, hình vuông có gạch ngang là khóa. Kể cả những em bé 5-6 tuổi cũng có thể bấm chính xác điều khiển cửa cuốn.

Xem thêm: Tay điều khiển cửa cuốn Austdoor DK2

Làm hoàn toàn bằng nhựa nên không bị han gỉ

Vỏ của remote được làm hoàn toàn bằng nhựa cao cấp. Chất liệu nhựa an toàn cho người sử dụng; tuyệt đối không gây phản ứng hóa học độc hại khi tiếp xúc. Nhựa không bị oxy hóa làm han gỉ như chất liệu kim loại; chất liệu nhựa cao cấp còn có khả năng chống mài mòn giúp remote thêm bền bỉ. Bề mặt remote có nắp trượt để hạn chế chạm bấm nút khi không sử dụng. Kiểu dáng remote nhỏ xinh, có tính thẩm mỹ cao.

Công nghệ bảo mật dễ cài đặt và sao chép thêm remote

Tay cầm điều khiển cửa cuốn JG-303 sử dụng mã điều khiển mã gạt. Bên trong remote là dãy số tự nhiên; dễ dàng gạt để cài đặt chuẩn xác khi nạp mã cho remote mới. Khi cần sao chép làm thêm remote, bạn chỉ việc mua remote mới tương thích; đặt nó gần remote gốc và bấm/giữ từng nút chức năng để sao chép. Việc sao chép nhanh gọn vỏn vẹn trong 1-2 phút, chẳng phải đến dịch vụ sao chép remote.

So với nhiều loại remote khác, model JG-303 có giá bán tốt hơn. Độ bền bỉ của sản phẩm này chẳng hề thua kém những chiếc remote đắt tiền. Nó có thể làm việc tốt ở nhiều môi trường, đặc thù công trình, hiếm khi hư hỏng.

Xem thêm: Motor cửa cuốn Mitecal M500 chính hãng

Hướng dẫn sử dụng remote điều khiển cửa cuốn JG-303

Điều khiển cửa cuốn mã gạt có ưu điểm dễ sao chép tại nhà; nhưng nó cũng dễ mang đến sơ hở kẻ gian sao chép dò mã. Vì vậy mà bạn cần giữ gìn remote cẩn thận, không cho người khác mượn; cũng không nên gửi gắm ai đó cầm hộ mà không phải trong gia đình mình. Khi bị mất remote, cần phải đổi mã ngay để ngăn chặn kẻ gian biết mã điều khiển.

Remote cửa cuốn JG-303 không chống được nước, nên có thể bị cháy mạch nếu ngấm nước. Vì vậy mà bạn không để remote ngoài trời mưa, không để ở nơi ẩm ướt. Sau khi sử dụng, nên cất remote ở nơi xa tầm tay trẻ em; tránh trẻ nhỏ tự ý cầm nghịch có thể mở cửa cuốn không cần thiết hoặc làm hỏng remote.

Xem thêm: Bộ điều khiển cửa cuốn Kato chính hãng

Trước khi để remote trong túi xách hay túi áo, túi quần thì bạn nên khóa remote lại; kéo nắp trượt bảo vệ. Tránh vô tình chạm vào nút bấm khiến cửa cuốn tự hoạt động ngoài ý muốn. Mua remote điều khiển cửa cuốn JG-303 chính hãng hoặc sao chép mới; bạn có thể liên hệ tới Cửa Cuốn HẢI LONG – 0981.521.666.

Support Online(24/7) 0981.521.666