REMOTE ĐIỀU KHIỂN CỬA CUỐN JG-208

GIÁ: LIÊN HỆ

REMOTE ĐIỀU KHIỂN CỬA CUỐN JG-208

 GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Miễn phí giao hàng toàn quốc

  LẮP ĐẶT TẬN NƠI

Miễn phí lắp đặt nội thành TP.HCM

 BẢO HÀNH 12 THÁNG

Bảo hành 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất

7 NGÀY ĐỔI TRẢ 

Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày

  TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

Hotline: 0981.521.666




Remote điều khiển cửa cuốn JG-208 tích hợp theo bộ điều khiển JG-208. Thiết bị phù hợp sử dụng cho nhiều loại mô tơ cửa cuốn. Đây là loại remote có thể sao chép để làm remote dự phòng. Chiếc remote này ấn tượng bởi vẻ đẹp thẩm mỹ bên ngoài bóng bẩy, sang trọng; nắp trượt thiết kế toàn phần remote thay vì chỉ che kín một phần của các loại remote khác.

Cửa Cuốn HẢI LONG bán remote JG-208 chuẩn chính hãng; nhận sửa chữa và sao chép remote JG-208 theo yêu cầu.

Ưu điểm của remote điều khiển cửa cuốn JG-208

  • Tay điều khiển cửa cuốn JG-208 mã gạt dễ sử dụng, sao chép được
  • Thiết bị truyền tín hiệu tốt, điều khiển chuẩn xác và nhạy bén
  • Phôi remote làm bằng inox cao cấp, chống han gỉ, chống va đập
  • Thiết kế nắp trượt theo chiều dọc phôi remote, đẳng cấp và sang trọng
  • Kiểu dáng thanh mảnh, nhỏ gọn, thiết kế 4 nút chức năng dễ thao tác
  • Ứng dụng được cho nhiều loại mô tơ cửa cuốn, nhiều loại cửa cuốn

Thông số kỹ thuật chi tiết của remote JG-208

Model

Remote JG-208

Xuất xứ

Đài Loan

Tần số sử dụng

310 Mhz

Khoảng cách kết nối

50m

Nút chức năng

lên/xuống/dừng/khóa

Mã điều khiển

Mã gạt

Pin

12V – 23A

Vỏ remote

Phôi inox chống han gỉ

Chống nước

Không

Tình trạng

Chính hãng JG, mới hoàn toàn

Chi tiết đặc điểm kỹ thuật của remote điều khiển

Cho phép sao chép thêm remote JG-208 để dự phòng

Sản phẩm remote cửa cuốn JG-208 sử dụng mã gạt; cho phép sao chép thêm remote mà không cần cài đặt bằng hộp điều khiển. Cách sao chép remote đơn giản hơn; bạn có thể tự sao chép mà không cần kỹ thuật viên hỗ trợ. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn sao chép không giới hạn số lượng. Chỉ trong 1-2 phút, sao chép từng nút chức năng là có ngay remote mới dùng ngon như remote gốc.

Xem thêm: Tay cầm điều khiển cửa cuốn JG-303

Kiểu dáng remote sang trọng, inox cao cấp bóng mượt

Sản phẩm tay cầm điều khiển cửa cuốn JG-208 xứng đáng nhận điểm 10 về vẻ đẹp thẩm mỹ. Thiết kế khác biệt của remote là nắp trượt trải dài theo chiều dọc của remote. Khi sử dụng sẽ trượt lên, trượt xuống như sử dụng điện thoại trượt trước đây. Nắp trượt làm bằng inox cao cấp bóng mượt, viền nhựa cao cấp. Phôi remote cũng làm bằng inox chống han gỉ, sở hữu vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng.

Remote điều khiển cửa cuốn JG-208 dễ sử dụng

Các nút chức năng trên remote JG-208 đáp ứng điều khiển lên, xuống, khóa và dừng cửa cuốn. Main mạch cao cấp cùng tín hiệu thu nhận tốt; bấm nút là truyền ngay tín hiệu đến hộp điều khiển, kích hoạt mô tơ vận hành cửa cuốn. Trong những điều kiện thời tiết bất lợi như mưa bão, nhiệt độ xuống thấp hoặc cao trên 50◦C; remote vẫn cho khả năng truyền tín hiệu ổn định.

Sử dụng remote điều khiển cửa cuốn JG-208 đơn giản với mọi thành viên trong gia đình. Bất cứ ai được hướng dẫn 1-2 lần là cũng có thể thao tác thành thạo. Bạn đứng ở khoảng cách xa, không cần xuống xe ô tô nhưng vẫn điều khiển được cửa cuốn. Chiếc remote tích hợp với bộ điều khiển JG-208, dùng được cho nhiều loại cửa cuốn.

Xem thêm: Bộ lưu điện cửa cuốn YH 800

Hướng dẫn sử dụng remote điều khiển cửa cuốn JG-208

Về thao tác sử dụng thì bạn chỉ việc bấm nút theo các nút chức năng của remote. Kéo nắp trượt xuống, mở cửa lên thì bấm mũi tên lên. Bấm mũi tên xuống khi cần đóng cửa cuống, hoặc dừng, khóa tùy ý.

Tuy nhiên, khi mới lắp đặt thì bạn cần phải cài đặt mã điều khiển cho remote. Sau khi cài đặt xong, bạn nên mua phôi remote JG-208 để sao chép thêm remote mới. Sao chép remote cửa cuốn là việc làm cần thiết, khỏi lo khi chẳng may bị mất hoặc hỏng remote.

Xem thêm: Dịch vụ sao chép remote tại TP HCM

Trong quá trình sử dụng remote cửa cuốn JG-208, bạn cần tránh để remote rơi vào nước. Không nên để remote ở nơi ẩm ướt, hoặc nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào. Remote không có khả năng chống nước, nếu nước ngấm vào bên trong sẽ làm chập main mạch.

Để bảo đảm an toàn cho ngôi nhà và kho xưởng, văn phòng làm việc; bạn không nên đưa remote cho người không có nhiệm vụ quản lý. Cất giữa remote điều khiển cửa cuốn JG-208 tránh xa tầm tay trẻ em. Khi không sử dụng hoặc khi đi ngủ, bạn nhớ là phải bấm nút khóa nhé! Mua hoặc sao chép remote JG-208, bạn hãy liên hệ tới HẢI LONG - 0981.521.666.

Support Online(24/7) 0981.521.666