REMOTE ĐIỀU KHIỂN CỬA CUỐN AUSTDOOR DK2

GIÁ: LIÊN HỆ

REMOTE ĐIỀU KHIỂN CỬA CUỐN AUSTDOOR DK2

 GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Miễn phí giao hàng toàn quốc

  LẮP ĐẶT TẬN NƠI

Miễn phí lắp đặt nội thành TP.HCM

 BẢO HÀNH 12 THÁNG

Bảo hành 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất

7 NGÀY ĐỔI TRẢ 

Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày

  TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

Hotline: 0981.521.666




Sản phẩm remote điều khiển cửa cuốn Austdoor DK2 là loại tay bấm điều khiển 3 nút. Xuất xứ sản phẩm chính hãng Austdoor, công nghệ bảo mật mã nhảy. Các sản phẩm remote của thương hiệu Austdoor đều được đánh giá là chất lượng tốt; bảo mật tốt, độ bền tốt. Trong đó có model remote Austdoor DK2 thích hợp với nhiều loại cửa cuốn.

Tay điều khiển Austdoor DK2 chính hãng đang được phân phối bởi Cửa Cuốn HẢI LONG với giá bán cực kỳ ưu đãi.

Ưu điểm của remote điều khiển cửa cuốn Austdoor DK2

  • Sản xuất theo công nghệ hiện đại, cao cấp của Úc
  • Remote 3 nút điều khiển, kiểu dáng gọn gàng, thanh lịch
  • Làm hoàn toàn bằng nhựa cao cấp, an toàn và chống mài mòn
  • Độ bền tốt, phát tín hiệu chuẩn xác trong nhiều điều kiện thời tiết
  • Điều khiển cửa cuốn tiện lợi, nhanh chóng từ khoảng cách xa tới 100m
  • Mã điều khiển là mã nhảy Rolling Code, bảo mật cực cao, chống dò mã

Thông số kỹ thuật chi tiết của remote Austdoor DK2

Thương hiệu

Austdoor

Model

Remote Austdoor DK2

Tần số sử dụng

315 Mhz

Khoảng cách kết nối

50-100m

Nút chức năng

lên/xuống/dừng

Mã điều khiển

Mã nhảy

Pin

12V – 23A

Vỏ remote

Nhựa ABS an toàn

Chống nước

Không

Tình trạng

Chính hãng Austdoor, mới hoàn toàn

Chi tiết đặc điểm kỹ thuật của remote điều khiển

Tay điều khiển thiết kế 3 nút chức năng

Nhận biết remote điều khiển cửa cuốn Austdoor DK2 bằng số nút chức năng; cách sắp xếp các nút chức năng ở mặt trước remote. Model Austdoor DK2 là loại remote chỉ có 3 nút bấm: bấm lên, bấm xuống, bấm dừng cửa cuốn. Các nút xếp theo hàng dọc thuận chiều dọc của remote; màu trắng nổi bật trên nền màu đen mịn mượt của remote.

Xem thêm: Tay điều khiển cửa cuốn Austdoor DK1

Chất liệu nhựa cao cấp mịn mượt, thiết kế thanh lịch

Remote cửa cuốn Austdoor DK 2 làm hoàn toàn bằng nhựa cao cấp, mịn mượt, sang trọng. Sản phẩm đạt điểm cộng về tính thẩm mỹ với thiết kế đơn giản mà tao nhã. Góc cạnh của remote thay vì thẳng tắp thì được cải tiến với bo viền mềm mại hơn. Phía bên phải remote thiết kế thành các rãnh để tạo thêm nét ấn tượng về vẻ đẹp bên ngoài. Logo hãng Austdoor nổi bật phía dưới các nút chức năng, giúp nhận biết sản phẩm chuẩn chính hãng.

Remote điều khiển cửa cuốn Austdoor DK2 bảo mật tốt

Cũng giống như nhiều model remote khác của Austdoor; sản phẩm DK2 cũng được trang bị công nghệ mã nhảy Rolling Code. Mã nhảy là loại mã điều khiển tốt nhất, cao cấp nhất hiện nay; với khả năng tạo ra tới hàng tỷ mã số. Các mã này hoàn toàn khác nhau; ở mỗi lần sử dụng là một mã mới nên không để kẻ gian dò phá mã. Sử dụng tay điều khiển Austdoor DK2 bảo mật cho công trình.

Sử dụng remote có độ bền cao, ít bị trục trặc

Mặc dù không phải là loại remote có đặc tính chống nước; nhưng Austdoor DK2 có thiết kế bền bỉ với vỏ nhựa dày dặn, chắc chắn. Bo mạch thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, có độ bền và ổn định cao ở mọi điều kiện thời tiết. Điều khiển remote cho tín hiệu chuẩn xác, nhanh chóng kể cả thời tiết quá nóng hoặc quá lạnh. Chiếc remote hiếm khi trục trặc và rất lâu bị hỏng.

Xem thêm: Bộ lưu điện cửa cuốn Austdoor P.2000

Hướng dẫn sử dụng remote điều khiển cửa cuốn Austdoor DK2

Sau khi nhận bàn giao hộp điều khiển và remote Austdoor DK2; bạn cần tiến hành cài đặt mã điều khiển cho remote. Cách cài đặt rất đơn giản mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của kỹ thuật viên.

Bạn chỉ việc tháo hộp tín hiệu ra, nhấn và giữ nút PROGRAME đến khi có tiếng “bíp”. Sau đó nhấn và giữ nút Stop là cài đặt xong. Thử điều khiển mà chưa được thì bạn cài đặt lại, nếu vẫn chưa được nữa thì hãy liên hệ tới HẢI LONG hướng dẫn và cài đặt tận nơi.

Cũng bằng cách cài đặt này, bạn nên sao chép thêm nhiều tay điều khiển cửa cuốn Austdoor DK2. Chẳng may làm rơi mất, bị hư hỏng thì bạn đã có remote dự phòng; không mất thời gian chờ sửa chữa. Và nếu bị mất thì nên cài đặt lại mã điều khiển trên hộp tín hiệu nhé!

Xem thêm: Sao chép các loại remote cửa cuốn

Trong quá trình sử dụng, bạn nên giữ cho remote không bị dính nước. Vì chiếc remote này không có thiết kế chống nước. Để mua remote điều khiển cửa cuốn Austdoor DK2 chính hãng, bạn hãy liên hệ tới Cửa Cuốn HẢI LONG.

Support Online(24/7) 0981.521.666