REMOTE ĐIỀU KHIỂN CỬA CUỐN ENGINES

GIÁ: LIÊN HỆ

REMOTE ĐIỀU KHIỂN CỬA CUỐN ENGINES

 GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Miễn phí giao hàng toàn quốc

  LẮP ĐẶT TẬN NƠI

Miễn phí lắp đặt nội thành TP.HCM

 BẢO HÀNH 12 THÁNG

Bảo hành 1 đổi 1 nếu lỗi do nhà sản xuất

7 NGÀY ĐỔI TRẢ 

Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày

  TƯ VẤN MIỄN PHÍ 24/7

Hotline: 0981.521.666




Remote điều khiển cửa cuốn Engines có phôi inox đẹp mắt và bền bỉ. Tay điều khiển dùng mã nhảy, cài đặt theo hộp điều khiển và chống sao chép. Các nút chức năng trên remote Engines gồm 4 nút: khóa/dừng/lên/xuống. Chiếc remote là phụ kiện tích hợp cùng bộ điều khiển Engines, có thể cài đặt thêm remote mới. Thiết bị được sản xuất theo công nghệ Đức có khả năng làm việc chuẩn xác; tuổi thọ sử dụng cao, phù hợp dùng cho mô tơ ống.

Xem thêm: Bộ điều khiển cửa cuốn Engines

Ưu điểm của remote điều khiển cửa cuốn Engines

  • Phôi remote Engines làm bằng inox cao cấp, kiểu dáng đẹp, mịn mượt
  • Sử dụng mã nhảy là mã chống sao chép, nâng cao tính bảo mật
  • Có thể cài đặt bằng hộp điều khiển để làm thêm remote dự phòng
  • Điều khiển với 4 nút chức năng đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng
  • Độ bền tốt với khả năng làm việc dưới nhiều điều kiện nhiệt độ
  • Sản xuất xuất xứ chính hãng Engines, chất lượng đạt chuẩn ISO

Thông số kỹ thuật chi tiết của remote Engines

Thương hiệu

Engines

Tần số sử dụng

433 Mhz

Khoảng cách kết nối

50-100m

Nút chức năng

lên/xuống/dừng/khóa

Mã điều khiển

Mã nhảy

Pin

12V – 23A

Phôi remote

Inox + nhựa ABS

Chống nước

Không

Tình trạng

Chính hãng Engines, mới hoàn toàn

Chi tiết đặc điểm kỹ thuật của remote điều khiển

Công nghệ Rolling Code bảo mật mã điều khiển

Công nghệ mã điều khiển của tay điều khiển Engines là Rolling Code; có tên gọi theo tiếng Việt là mã nhảy. Tay điều khiển cửa cuốn Engines không lưu lại mã sau mỗi lần sử dụng. Thay vào đó sẽ có mã điều khiển mới hoàn toàn, không hề lặp lại ở bất cứ lần sử dụng nào. Khả năng thay đổi mã lên tới hàng tỷ mã khác nhau trong trọn đời sử dụng. Ứng dụng công nghệ mã nhảy tạo nên bức tường bảo vệ tối tân; chặn đứng ý định sao chép điều khiển của kẻ gian

Xem thêm: Tay điều khiển cửa cuốn JG-208

Phôi inox cao cấp sang trọng, chống han gỉ

Chiếc remote được làm bằng inox cao cấp kết hợp nhựa ABS an toàn. Inox mịn mượt, cứng cáp và giữ được vẻ đẹp bóng bẩy theo thời gian; hiếm khi bị han gỉ. Nắp trượt bằng nhựa ABS chống nứt vỡ, bảo vệ các nút chức năng trên remote. Hệ thống bo mạch bên trong cũng tạo nên tổng thể chiếc remote siêu bền; ít bị tác động bởi thời tiết. Dù nhiệt độ môi trường xuống thấp dưới 0◦C hoặc lên cao đến trên 50◦C; remote vẫn làm việc hiệu quả.

Sử dụng remote điều khiển cửa cuốn Engines cực dễ

Dù là lần đầu tiên tiếp xúc với remote cửa cuốn Engines thì bạn cũng dễ dàng thao tác. Trên mặt remote chỉ có 4 nút chức năng; mỗi nút chức năng đều có biểu tượng để nhận biết đơn giản. Trong đó có mũi tên lên để mở cửa, mũi tên xuống để đóng cửa; hình chữ nhật để dừng và hình chiếc khóa để khóa cửa cuốn. Chiếc remote này cho phép bạn cài đặt thêm remote, chỉ việc đặt chúng ở khoảng cách gần hộp điều khiển và cài đặt.

Để mua remote Engines về cài đặt làm thêm remote, bạn có thể liên hệ tới Cửa Cuốn HẢI LONG cung cấp remote chuẩn chất lượng như remote gốc.

Hướng dẫn sử dụng remote điều khiển cửa cuốn Engines

Cài đặt remote Engines mới

Việc cần làm đầu tiên sau khi lắp đặt hộp điều khiển cửa cuốn Engines là cài đặt remote. Cài đặt tay điều khiển cửa cuốn Engines cực kỳ đơn giản mà không cần tháo nắp hộp điều khiển. Bạn hãy dùng vật nhỏ để nhấn vào nút tròn ở bên cạnh hộp điều khiển; khi ấy đèn báo sẽ nhấp nháy trên hộp điều khiển.

Tiếp đến là nhấn vào nút Stop ở bên thân hộp điều khiển; mã cũ sẽ được xóa bỏ và đèn báo cũng tắt theo. Trên remote Engines mà bạn muốn nạp mã, hãy nhấn vào nút mũi tên lên; giữ nút cho đến khi nghe thấy tiếng “bíp” là đã nạp mã xong. Hãy kiểm tra xem chiếc remote có điều khiển được không. Nếu vẫn chưa điều khiển được thì bạn xóa và nạp mã lại lần nữa nhé!

Xem thêm: HẢI LONG sao chép, cài đặt remote cửa cuốn

Lưu ý khi sử dụng remote Engines

Bạn nên cài đặt thêm remote theo số người cần sử dụng trong gia đình và dự phòng mất hoặc bị hỏng. Khi không sử dụng, bạn nên kéo nắp trượt để che nút bấm lại, tránh chạm vào ngoài ý muốn. Không nên để remote cần tầm tay trẻ em, không nên bấm nghịch các nút trên remote. Tránh để remote ở nơi ẩm ướt, tránh dính nước vì remote không chống nước.

Lắp đặt bộ điều khiển Engines hoặc cài đặt remote Engines, bạn hãy liên hệ tới Cửa Cuốn HẢI LONG - 0981.521.666.

Support Online(24/7) 0981.521.666